- Qui mô công ty:
- Loại hình hoạt động: Cổ phần
- Website: https://www.pvcombank.com.vn/
Vai trò:
• Phối hợp cùng tất cả đội squad để tư vấn và theo dõi hiệu quả công việc đối với các quy trình Agile
• Củng cố các giá trị và phương pháp làm việc Agile ở cấp độ Biệt đội (Tribe) và đảm bảo đội nhóm vận hành hiệu quả và tập trung vào mục tiêu
• Hướng dẫn scrum master tổ chức các nghi thức Agile bao gồm hội ý nhanh hàng ngày, lập kế hoạch sprint, họp cải tiến và ứng dụng khung Scrum/Safe vào ngân hàng
• Hướng dẫn đội Agile và PO (Product owner) về quy trình Agile như viết user story và quản lý backlog
• Thúc đẩy văn hóa hợp tác và đảm bảo đội nhóm thường xuyên tôn vinh thành công
• Phối hợp với nguồn nhân lực tổ chức bên ngoài đội ngũ để khắc phục những yếu tố gây trở ngại và tình trạng quan liêu trong tổ chức
Trách nhiệm:
• Duy trì các công cụ (artefact) Agile, giám sát hiệu quả công việc đội nhóm và giúp xác định các cơ hội cải thiện liên tục/thông lệ tốt nhất để công việc tiến triển
• Xác định & triển khai các thông lệ agile hữu ích cho đội scrum trong toàn tổ chức
• Giúp đội nhóm cải thiện các lĩnh vực được xác định
• Huấn luyện scrum master và PO mỗi ngày để điều hành các hoạt động agile ceremony:
• Hướng dẫn PO về user story trong phiên lập kế hoạch Sprint
• Giúp đỡ scrum master và đội scrum đưa ra kế hoạch rõ ràng và cam kết đạt được kế hoạch đề ra
• Đánh giá về Sprint vừa hoàn thành trong phiên Sprint Retrospective với squad, v.v.
• Phân tích biểu đồ burndown với scrum master
• Chủ động làm việc với scrum master để xây dựng và duy trì văn hóa trong squad dựa trên hành
vi lãnh đạo agile và tổ chức
• Đảm bảo công việc của đội scrum được ghi nhận và công nhận
• Đảm bảo văn hóa hợp tác trong đội nhóm và khuyến khích việc xây dựng đội nhóm, đảm bảo toàn bộ thành viên đều được gắn kết, v.v.
• Hỗ trợ PO quản lý và sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc thông qua backlog
• Đóng vai trò là huấn luyện viên cho các huấn luyện viên Agile mới gia nhập tổ chức
Mối quan hệ công việc chính:
• Hướng dẫn Scrum Master & các PO ứng dụng thông lệ agile vào các hoạt động squad
• Thống nhất với scrum master khác về các yếu tố phụ thuộc của sản phẩm và chia sẻ kiến thức liên chức
năng
• Đội dự án
Kết quả chính:
• Đào tạo & cung cấp tài liệu về Agile
• Thư viện artefact & các thông lệ tốt nhất
Năng lực:
Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm thực tiễn triển khai phương pháp Agile cho các squad
• Từng đảm nhận vị trí scrum master/PO trong ngân hàng
• Có hiểu biết về khung Scrum/SAFe cũng như kiến thức về kinh doanh và công nghệ
• Có kinh nghiệm quản lý nhân lực/nâng cao năng lực thành viên - trở thành nhân tố hỗ trợ, không ngừng nhận diện và khắc phục trở ngại
Năng lực kĩ thuật:
• Thành thạo các thông lệ và phương thức làm việc Agile
• Có khả năng tạo tác động đến hành vi mà không cần áp đặt ra lệnh
• Có kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt với mọi người
• Ưu tiên ứng cử viên có chứng chỉ Agile Team Facilitation/Associated Certified
Coach/Scrum Master
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank). Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank có tổng tài sản đạt gần 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%).
Với mạng lưới 108 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc; nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ cho các doanh nghiệp trong ngành Dầu khí, năng lượng, hạ tầng; PVcomBank cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân. Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng.
Chúng tôi cam kết sẽ phấn đấu trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp dịch vụ; với phong cách thân thiện, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu hành động, xây dựng thương hiệu PVcomBank luôn gắn với phương châm hành động xuyên suốt: Ngân hàng không khoảng cách! PVcomBank đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong phong cách phục vụ; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
$ Thỏa thuận
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
$ Thỏa thuận
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
$ Thỏa thuận
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
$ Thỏa thuận
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
$ 10 - 30 triệu VNĐ
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
$ 10 - 30 triệu VNĐ
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
$ Thỏa thuận
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
$ Thỏa thuận
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
$ Thỏa thuận
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
$ Thỏa thuận