Địa điểm

Hồ Chí Minh

L2 - 06+07, TTTM Pearl Center, Số 12 Quốc Hương, Phường An Khánh, TP HCM, Việt Nam

Location
  • Lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    10/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu công việc

- Phụ trách toàn bộ công tác liên quan đến chế độ lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, thuế TNCN và các chính sách đãi ngộ khác cho người lao động, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật và chính sách công ty.

1. C&B – Lương, thưởng, chế độ:

- Thực hiện tính lương, thưởng, phụ cấp, tăng ca, các khoản khấu trừ và thuế TNCN hàng tháng.

- Quản lý và cập nhật dữ liệu nhân sự: hồ sơ, hợp đồng, biến động lương, điều chuyển, nghỉ việc…

- Theo dõi và thực hiện các chính sách thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ…

- Lập các báo cáo liên quan đến chi phí nhân sự định kỳ hoặc theo yêu cầu.

2. Thuế thu nhập cá nhân

- Tính và khấu trừ thuế TNCN theo tháng.

- Thực hiện quyết toán thuế TNCN cuối năm cho người lao động.

- Hướng dẫn nhân sự làm thủ tục ủy quyền/quyết toán trực tiếp.

3. Hành chính và hỗ trợ nhân sự:

- Hỗ trợ xây dựng, rà soát và đề xuất cải tiến các chính sách C&B nội bộ.

- Tham gia triển khai các chương trình phúc lợi, khảo sát mức lương thị trường.

- Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện công ty (nếu cần).

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc:

·       Biết Tiếng Anh/Tiếng Trung

·       Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Kế toán, Kinh tế, Luật...

·       Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí C&B.

·       Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH, Luật thuế TNCN.

·       Thành thạo Excel, phần mềm chấm công và tính lương.

·       Tỉ mỉ, cẩn thận, bảo mật tốt thông tin.

·       Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

Môi trường làm việc:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
Địa điểm Lầu 2, TTTM Pearl Center, 12 Quốc Hương, An Khánh, HCM
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Trách nhiệm hữu hạn
  • Website:
0 followers

Giới thiệu về công ty

Dong Mart, một nhà bán lẻ với giá cố định tại Việt Nam, cung cấp hơn 10.000 sản phẩm. Được thành lập dưới tên Công ty TNHH Dong Mart tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 11/09/2024.

Lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của Dong Mart tập trung vào bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bao gồm các sản phẩm thực phẩm nhẹ, sản phẩm làm đẹp, văn phòng phẩm, đồ gia dụng, dụng cụ, đồ chơi, hàng hóa theo mùa và đồ dùng gia đình bằng nhựa.

Dong Mart sẽ sớm mở các cửa hàng tại những vị trí dễ nhìn thấy gần nhà của bạn. Công ty tự tin rằng đến năm 2026, Dong Mart sẽ có hơn năm mươi (50) chi nhánh trên khắp Việt Nam, và số lượng chi nhánh sẽ tiếp tục tăng trưởng. Dong Mart cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua sự tiện lợi và các ưu đãi tuyệt vời. Đồng thời, công ty sẽ liên tục đánh giá sự đa dạng sản phẩm dựa trên nhu cầu của khách hàng để cung cấp những sản phẩm tiện lợi và chất lượng cao.

Việc làm đang tuyển

Chuyên viên C&B

CÔNG TY TNHH DONG MART

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Nhân Viên Bán Hàng (Bình Dương)

CÔNG TY TNHH DONG MART

$ Thỏa thuận

Cập nhật: