Địa điểm

Hà Nội

Location
  • Lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    08/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Job Purpose

Perform specialized tasks, provide special skills in daily monitoring of IT infrastructure / applications / services of critical services (ROC, COC,...) to ensure that critical services meet SLAs committed to the business; As well as in the process of handling alerts, try to restore services as quickly as possible as well as remaining issues to ensure the best service delivery to customers.

Key Acountabilties (1)

'Participate in monitoring and handling system alerts/incidents/problems:

- Perform 24/7 monitoring and handle alerts of services of the entire IT infrastructure/application/services. In case encounter difficulties, escalate to L3 for coordinated processing.

- Ensure projects/specialized operations departments provide adequate alert/incident handling instructions for new services before golive and periodically review and update existing alert/incident handling instructions.

- Responsible for periodically reviewing issues/vulnerabilities in IT infrastructure/applications/services within scope of responsibility

- Provide in-depth transfer skills in monitoring and handling alerts and critical IT service incidents

- Participate Lead the standardizing and developing relevant processes and regulations to ensure effective monitoring and handling of alerts/incidents.

- Coordinate with relevant units to promptly restore services/systems, investigate root causes, propose solutions and implement solutions.

- Participate in implementing changes across the software development environment, including on Prem and cloud.

Participate in building and optimizing centralized monitoring tools:

- Implement the development and promulgation of standards and operate centralized monitoring tools (Dynatrace, Grafana, Splunk...)

- Implement monitoring tool integration and support building monitoring dashboards for new IT infrastructure/applications/services

- Ensure projects/specialized operations departments provide adequate monitoring indicators/monitoring thresholds for new services before golive.

Key Acountabilties (2)

'System problem and incident management:

- Manage the lifecycle of IT incidents, including identifying, classifying, coordinating and resolving incidents according to SLAs

- Be the contact point during troubleshooting, ensuring effective communication among technical, operations and business departments

- Root cause analysis (RCA) after each incident, recommending preventive measures and process improvements. Coordinate with relevant teams to minimize downtime and improve system availability.

- Participate in developing and maintaining incident management processes according to standards and best practices

Key Acountabilties (3)

'Responsibilities in Risk Management and Compliance:

- Control and ensure the unit's activities comply with issued policies, regulations, procedures and instructions.

- Identify the unit's risks during operations, coordinate with relevant units to develop methods to measure, evaluate and minimize risks.

Report periodically to management levels and perform other tasks as directed by management

Yêu Cầu Công Việc

Qualifications & Work experience

- Bachelor's degree or higher in finance, economics, banking, business administration, or computer science.

Experience

- At least 8 years in IT development and operations at a large enterprise.

Language Proficiency

- English, Level 3 (TOEIC = 550) / or as per company regulations from time to time.

Other Requirements

- International certification in Systems is an advantage.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
Địa điểm Số 6 Phố Quang Trung, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội, Việt Nam
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: https://techcombank.com/
0 followers

Giới thiệu về công ty

Techcombank mang sứ mệnh dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công. 

Được thành lập vào tháng 9 năm 1993 và có trụ sở chính tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam và là một trong những tổ chức ngân hàng hàng đầu tại Châu Á. Chúng tôi có hơn 12.000 nhân viên và 9.6 triệu khách hàng bán lẻ và khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Mạng lưới rộng khắp của chúng tôi gồm 309 chi nhánh và phòng giao dịch trên 45 tỉnh thành. Techcombank là ngân hàng thương mại tư nhân đầu tiên tại Việt Nam gia nhập “câu lạc bộ tỷ đô” năm 2021, với lợi nhuận trước thuế (LNTT) đạt 23,2 nghìn tỷ đồng, tăng 47,1% so với 2020. Đây là năm thứ năm liên tiếp Techcombank ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng hai chữ số. Ngân hàng cũng ghi nhận tốc độ tăng trưởng kép lợi nhuận trong giai đoạn 2016-2021 với mức kỷ lục 50%/năm.

Bằng cách không ngừng truyền cảm hứng cho mỗi tài năng của chúng tôi để ‘Dare to Be a Greater You’, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam với vốn hóa 20 tỷ USD.

Thông điệp từ Công ty

Đại dịch Covid-19 làm đảo lộn nền kinh tế thế giới với những hệ quả cắt giảm ồ ạt nhưng không vì thế mà Ngân hàng cắt giảm chi phí đầu tư vào việc đào tạo và phát triển Con Người. Với 836.456 số giờ đào tạo trực tuyến trong 2021, Techcombank lọt top 6% công ty có chỉ số cao nhất về Hiệu quả Nhân viên trong khu vực Asean. Vừa qua, Chương trình Phát triển Năng lực Lãnh đạo được thiết kế thành công dực theo 5 cấp độ lãnh đạo tại Ngân hàng. Cùng với đó là sự đầu tư triển khai rất nhiều khóa đào tạo nghiệp vụ và lãnh đạo khác được thiết kế riêng cho từng cấp độ quản lý như: TechcomLeader, Future Leaders Program, TechcomHero, vv.

Bên cạnh Con người, Dữ liệu & Số hóa là những trụ cột chiến lược giúp Techcombank có được chỗ đứng trên thị trường như ngày hôm nay. Với Ngân hàng, Dữ liệu là kim chỉ nam cần thiết giúp khách hàng có những lựa chọn sáng suốt và giúp ngân hàng tạo ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân. Ngân hàng tập trung ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi hoạt động, đưa 90% ứng dụng trù định lên đám mây, gia tăng tổng lượng giao dịch số lên 70% (đạt 652 triệu), và tăng trưởng 32,3% lượng khách hàng số trong 2021.

“Văn hóa tổ chức” được xây dựng dựa trên 5 Giá trị cốt lõi đã tạo nên sức mạnh của Techcombank và là nền tảng cho sự phát triển bền vững của tổ chức, mang lại thành công cho khách hàng.  

  1. Khách hàng là trọng tâm: Vì chúng ta chỉ thành công khi khách hàng thành công.

  2. Đổi mới và sáng tạo: Để luôn dẫn đầu.

  3. Hợp tác vì mục tiêu chung: Tạo nên sức mạnh tập thể để mang lại kết quả vượt trội cho cá nhân và tổ chức.

  4. Phát triển bản thân: Để có khả năng nắm bắt cơ hội phát triển cùng tổ chức.

Làm việc hiệu quả: Để mang lại thành công lớn hơn với nguồn lực phù hợp.

Việc làm đang tuyển

Expert, Site Reliability Engineering (Techcom Life)

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp SME

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Expert, Insurance Business Strategy Planning

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Senior Manager Insurance Accounting

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Trực Tuyến (Telesales)

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ 15 - 25 triệu VNĐ

Hà Nội
Cập nhật: 

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tiểu Thương - Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Lào Cai, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ 12 - 15 triệu VNĐ

Cập nhật: 

Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Trực Tuyến

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: