Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

Giám Đốc Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp – MSME (Toàn Quốc)

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Địa điểm

Hồ Chí Minh

The Hallmark - Grade A+ Office Building, Đường Trần Bạch Đằng, An Phú, Quận 2, An Khánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Location
  • Ngày cập nhật

    15/12/2025

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    31/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Quản lý và phát triển danh mục KHDN Micro SME: trực tiếp tham gia tiếp cận đa kênh, thấu hiểu nhu cầu khách hàng; đồng thời tổ chức, phân công và giám sát CBNV trong việc chăm sóc khách hàng tiềm năng/chiến lược, mở rộng tập khách hàng mới, duy trì quan hệ và đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân và đội nhóm.
  • Am hiểu sản phẩm & chính sách OCB: trực tiếp tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm MSME (CASA, FD, tín dụng, TTQT, FX…); đồng thời đào tạo và định hướng CBNV nắm vững chính sách giá, chương trình kinh doanh; kiểm soát chất lượng tư vấn và hồ sơ của đội nhóm.
  • Quản lý rủi ro & tuân thủ: trực tiếp thực hiện KYC, AML và đánh giá rủi ro đối với khách hàng do mình phụ trách; đồng thời giám sát CBNV tuân thủ quy trình, quy định, đảm bảo tính chính xác – hợp lệ của hồ sơ và phòng chống gian lận – giả mạo trong toàn nhóm.
  • Quản lý tín dụng & chất lượng dịch vụ: theo dõi, đôn đốc và xử lý nợ của khách hàng do mình phụ trách; giám sát toàn đội trong việc quản lý nợ, bảo đảm cung cấp dịch vụ MSME đúng chuẩn; đề xuất giải pháp xử lý kịp thời đối với các khoản nợ rủi ro.
  • Thực hiện kế hoạch kinh doanh & điều phối đội nhóm: trực tiếp xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cá nhân; đồng thời lập kế hoạch cho đội nhóm, giao KPI, theo dõi kết quả; hỗ trợ CBNV xử lý vướng mắc; tổ chức hoạt động bán hàng cùng TTKD; đại diện quảng bá hình ảnh OCB; thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng,..
  • Có kinh nghiệm KHDN tại ngân hàng từ 5 năm trở lên, ưu tiên có tệp khách hàng MSME và mối quan hệ rộng tại địa bàn.
  • Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 6 nhân sự trở lên; ưu tiên ứng viên có danh sách nhân sự đi kèm.
  • Am hiểu quy trình, quy chế ngành Ngân hàng và các quy định pháp luật liên quan.
  • Kỹ năng trình bày, phân tích và đánh giá tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý kinh doanh.
  • Kỹ năng quản lý rủi ro và quản lý tài chính.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, tác phong chuyên nghiệp.
  • Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình và khả năng làm việc độc lập.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
Địa điểm Tòa nhà The Hallmark, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: https://www.ocb.com.vn/
0 followers

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập vào ngày 10/06/1996. Hiện tại, OCB thuộc nhóm các ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng, hoạt động hiệu quả. Tiên phong trong hoạt động chuyển đổi số và đặc biệt chú trọng đến việc kiện toàn hệ thống quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế.

Trong thời gian tới, OCB sẽ tập trung nguồn lực, mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng năng lực cạnh tranh để thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2020 - 2025 đưa OCB trở thành một trong những Ngân hàng TMCP tư nhân tốt nhất Việt Nam.

TẦM NHÌN

Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân vào năm 2025.

SỨ MỆNH

Hỗ trợ hiện thực hóa ước mơ và tham vọng của người tiêu dùng, doanh nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp họ đạt được sự tăng trưởng, và hoài bão như kỳ vọng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

OCB luôn mong muốn mang lại giá trị, thịnh vượng đến khách hàng, đối tác, cổ đông; từ đó tạo dựng niềm tin vững chắc và sự ủng hộ từ phía khách hàng, đối tác, cổ đông đối với các hoạt động của ngân hàng.

- Khách hàng là trọng tâm

- Nỗ lực

- Sáng tạo

- Trách nhiệm

- Hợp tác cùng phát triển

Thông điệp từ Công ty

"PHƯƠNG ĐÔNG KẾT NỐI - MỞ LỐI THÀNH CÔNG"
Hãy cùng Chúng tôi gia nhập vào Ngôi nhà chung OCB.

Việc làm đang tuyển

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - MSME

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Giám Đốc Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp – MSME (Toàn Quốc)

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

TT. Nhân sự & Đào tạo, Hội sở - CVCC Phát triển nguồn nhân lực

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Khu vực Miền Tây - GĐ/CV/NV Tín dụng

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

$ Thỏa thuận

An Giang
Cập nhật: 

TT. Quản lý tài chính, Hội sở - CVCC/Chuyên gia Kiểm soát chi phí

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

HO - NV/CV Phát Triển Đối Tác

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

HO - CVCC Phát Triển Đối Tác FINTECH & MERCHANT

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

HO - CV/CVC Phát Triển Sản Phẩm

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

HO - CV Phát Triển Đối Tác & Khách Hàng Lớn (Trade Marketing)

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

P. Khoa học dữ liệu - CVCC Khoa học dữ liệu

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: