Địa điểm

Hồ Chí Minh

Cty CP Transimex Logistics, Lô a1, a2, a7 đường số 1, kcn, Đường số 1, Bình Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Location
  • Lương

    11 - 14 triệu VNĐ

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    08/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tuyển dụng - Đào Tạo:

- Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng các Phòng ban và đằn tin tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ ứng viên.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nguồn ứng viên tiềm năng.

- Nhập hồ sơ nhân viên mới vào phần mềm nhân sự và theo dõi hồ sơ nhân sự đầu vào.

- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận, các giảng viên nội bộ/bên ngoài để tổ chức các khóa học đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của công ty.

- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu đào tạo trước, trong và sau đào tạo.

2. Công tác Hành chính:

- Đảm nhiệm các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, văn thư, hỗ trợ nhân viên công ty về các loại giấy tờ, đặt hàng vật dụng văn phòng cần thiết cho quá trình hoạt động…

- Thực hiện các thủ tục liên quan tới đăng ký cấp giấy tập huấn PCCC cho cán bộ CNV Công ty để phục vụ công việc.

- Theo dõi các Hợp đồng liên quan đến chi phí Hành chính tại Văn phòng Bình Chiểu.

- Quản lý đội bảo vệ và nhân viên vệ sinh đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu công việc và chấp hành quy định của Công ty.

3.Mua hàng hóa & vật tư:

- Nhận đề xuất mua hàng từ các phòng ban và tiến hành các thủ tục mua hàng theo đúng quy định của Công ty.

- Tìm kiếm và phát triển các Nhà cung cấp mới để dự phòng cho những NCC hiện có và giảm giá thành vật tư, sản phẩm.

- Xem xét, soạn thảo và đàm phán Hợp đồng nguyên tắc với các NCC nhằm tiến tới tối ưu việc lưu kho và thanh toán cho Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

-   Giới tính: Nam, độ tuổi từ 24 đến 35 tuổi.

-   Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, lao động, quản trị kinh doanh, Kinh tế và các chứng chỉ liên quan.

-   Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các Công ty về Logistics, vận tải,...

-   Kỹ năng chuyên môn,kiến thức: Nắm vững những kiến thức về hành chính, tuyển dụng, vật tư, Đọc hiểu tài liệu liên quan đến vị trí đảm nhiệm.

-   Kỹ năng mềm: Kỹ năng quản lý Công việc; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng xây dựng mối quan hệ; Kỹ năng báo cáo…

 - Phẩm chất cá nhân khác: Trách nhiệm cao; Cẩn thận, tỉ mỉ; Trung thực; Nhạy bén; Linh hoạt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm Lô A1, A2, A7 đường số 1, KCN Bình Chiểu, P Bình Chiểu, Tp Thủ Đức, TPHCM
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website:
0 followers

Giới thiệu về công ty

Với hơn 30 năm trong lĩnh vực giao nhận vận tải, hiện nay, chúng tôi là một trong những 3PLs lớn nhất cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ (trucking) tại Việt Nam. Chúng tôi, không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào và luôn luôn bảo đảm hàng hoá của khách hàng luôn được bảo quản hoàn toàn cẩn thận. Là một trong số ít các doanh nghiệp logistics nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn Việt Nam, TMS-Trans lấy lợi ích khách hàng làm nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của công ty, cam kết sẽ luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển an toàn, nhanh chóng với giá cả cạnh tranh.

Việc làm đang tuyển

Nhân viên Hành chính & Nhân sự

Công ty Cổ phần Transimex Logisitcs

$ 11 - 14 triệu VNĐ

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Trưởng phòng Kỹ thuật (sửa chữa phương tiện)

Công ty Cổ phần Transimex Logisitcs

$ 35 - 40 triệu VNĐ

Hồ Chí Minh
Cập nhật: