Địa điểm

Hà Nội

Tòa nhà Keangnam, E6 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Location
  • Lương

    10 - 12 triệu VNĐ

  • Kinh nghiệm

    Yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    30/12/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Đánh giá chất lượng trải nghiệm người dùng (CX) của sản phẩm/dịch vụ trước và sau khi ra mắt.

- Thẩm định tài liệu mô tả sản phẩm (BRD), thiết kế giao diện (UIUX) và bản dùng thử sản phẩm (UAT...)

- Trải nghiệm sản phẩm như một khách hàng thực để phát hiện bất cập, điểm nghẽn, rủi ro ảnh hưởng đến trải nghiệm.

- Đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm, phối hợp với các bên liên quan (PO, UI/UX, vận hành...) để nâng cao chất lượng trải nghiệm

- Ghi nhận, tổng hợp kết quả đánh giá thành báo cáo gửi các đơn vị sản xuất

- Làm việc theo giờ hành chính: 08h00’ -:- 17h30’ (Nghỉ chủ nhật)

- Tổng công ty dịch vụ số Viettel: Tầng 45, Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Yêu Cầu Công Việc

- Nam tuổi từ 20 - 35

- Có tư duy người dùng, nhạy bén với trải nghiệm, chi tiết nhưng có khả năng nhìn toàn cảnh.

- Khả năng đọc hiểu tài liệu sản phẩm, phân tích logic và luồng xử lý.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các vị trí liên quan đến: PO, QA, UI/UX, chăm sóc khách hàng…

- Có kỹ năng giao tiếp, phản biện và truyền đạt rõ ràng, logic.

- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động học hỏi, và cam kết với chất lượng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
Địa điểm Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website:
0 followers

Giới thiệu về công ty

Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp Giải pháp, dịch vụ Contact center chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi không ngừng lớn mạnh về quy mô lẫn chất lượng dịch vụ. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên quản lý có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Contactcenter, và phạm vi cung ứng dịch vụ rộng khắp trên lãnh thổ Việt nam, chúng tôi chính là sự lựa chọn hàng đầu, uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực thuê ngoài (Outsourcing) của Doanh nghiệp bạn!

Việc làm đang tuyển

Tuyển dụng Chuyên viên chăm sóc khách hàng 198 của VIETTEL

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

$ 6 - 12 triệu VNĐ

Hà Nội
Cập nhật: 

Nhân viên trải nghiệm phần mềm Viettel

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

$ 10 - 12 triệu VNĐ

Hà Nội
Cập nhật: 

Tuyển dụng nhân viên Tổng Đài Viettel Hòa Lạc Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

$ 6 - 12 triệu VNĐ

Hà Nội
Cập nhật: 

Tuyển Dụng nhân viên mảng chăm sóc khách hàng ViettelPost

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

$ 6 - 12 triệu VNĐ

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

$ 6 - 12 triệu VNĐ

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng ViettelPost

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

$ 6 - 12 triệu VNĐ

Hà Nội
Cập nhật: 

Nhân Viên Bán Hàng Qua Tổng Đài Viettel

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

$ 7 - 12 triệu VNĐ

Phú Thọ
Cập nhật: 

Nhân Viên Bán Hàng Qua Tổng Đài Viettel

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

$ 7 - 12 triệu VNĐ

Phú Thọ
Cập nhật: 

Nhân viên tư vấn bán gói cước viễn thông

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

$ 7 - 12 triệu VNĐ

Phú Thọ
Cập nhật: 

Chuyên Viên chăm sóc khách hàng VIETTEL

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

$ 6 - 12 triệu VNĐ

Hà Nội
Cập nhật: