Địa điểm

Hồ Chí Minh

112 Đường B2, Khu đô thị Sala, An Lợi Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Location
  • Lương

    16 - 18 triệu VNĐ

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    20/12/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng các kế hoạch truyền thông tích hợp đa nền tảng và phối hợp với các bộ phận liên quan để tối ưu hóa nội dung trên các kênh.

  • Phối hợp xây dựng và triển khai chiến lược nội dung cho thương hiệu từ nhận diện thương hiệu và sản phẩm đến các chiến dịch quảng cáo.

  • Viết kịch bản quay video CTA, tạo Call sheet, dựng video và edit hình cơ bản, kiểm soát chất lượng các Agency,... Đảm bảo nội dung thể hiện đúng thông điệp thương hiệu, làm nổi bật công dụng, thành phần, USP của sản phẩm.

  • Quản lý, định hướng nội dung và lịch đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội của Công ty: Fanpage Facebook, TikTok, Youtube, Instagram,...

  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và cập nhật các xu hướng làm đẹp, skincare, makeup,... để cập nhật nội dung phù hợp thị hiếu của khách hàng.

  • Quản lý đội ngũ, phân công công việc rõ ràng theo trách nhiệm từng vị trí, đánh giá năng lực, đào tạo kỹ năng, chuyên môn và truyền cảm hứng cho nhân viên.

  • Báo cáo công việc cho Trưởng phòng Sáng tạo theo tuần/tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu (nếu có).

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Sáng tạo và Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Báo Chí, Truyền thông, Marketing, hoặc các ngành liên quan.

  • Kinh nghiệm từ 2 - 3 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên đã làm trong ngành mỹ phẩm và thương mại điện tử.

  • Kỹ năng phân tích và đánh giá các chỉ số liên quan đến content (Reach, CTR, thời lượng xem…) để tối ưu nội dung.

  • Am hiểu về chính sách, quy định của các sàn thương mại điện tử và pháp luật Việt Nam liên quan đến quảng cáo mỹ phẩm.

  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc và giao tiếp.

  • Kỹ năng quản lý, điều hành đội ngũ, quản lý công việc và quản lý thời gian hiệu quả.

  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và chịu được áp lực công việc cao.

  • Ưu tiên các ứng viên biết và sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến hoạt động sáng tạo (Premiere Pro, Canva, CapCut, Photoshop,...), phần mềm quản lý công việc (Larksuite, Haravan,...), biết chạy Ads trên các nền tảng mạng xã hội.

  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác theo yêu cầu công việc.

  • Có laptop cá nhân phục vụ công việc.

  • QUYỀN LỢI CỤ THỂ:

  • Mức lương cơ bản: Từ 12.000.000 VNĐ - 14.000.000 VNĐ/tháng.

  • Phụ cấp trách nhiệm: 4.000.000 VNĐ/tháng.

  • Phụ cấp cơm trưa: 25.000 VNĐ/ngày.

  • Phụ cấp xăng xe và phụ cấp điện thoại: Theo quy định của Công ty

  • Review lương 1 lần/năm, Review lương đặc cách theo hiệu quả công việc.

  • Hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty (Sinh nhật, Hiếu hỷ,…) và Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN).

  • Tham gia hoạt động Company trip hàng năm với những địa điểm vô cùng hấp dẫn.

  • Thưởng lương tháng 13 & Thưởng khác theo kết quả kinh doanh.

  • Được training, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.

  • Được làm việc trong một môi trường trẻ trung và cực kỳ năng động.

  • Có cơ hội làm việc với các khách hàng lớn, thương hiệu nổi tiếng.

  • Địa điểm làm việc: Khu đô thị Sala, Thành phố Hồ Chí Minh (Thành phố Thủ Đức cũ).

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 8:30 đến 17:30)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 35 tuổi
Địa điểm 112 đường B2, Khu đô thị Sala, Phường An Khánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Trách nhiệm hữu hạn
  • Website: https://shegan.vn/
0 followers

Giới thiệu về công ty

SHeGAN ra đời vừa có sự tổng hợp ưu điểm từ các thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đi trước, vừa được cải tiến và ứng dụng những công nghệ tiên tiến hơn. Để đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng, kể cả mẹ bầu, mẹ bỉm mà không cần thử nghiệm trên động vật, bên cạnh các nguyên liệu thiên nhiên, sản phẩm của SHeGAN được thử nghiệm bằng máy móc hiện đại, tại nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP (Current Good Manufacturing Practice) của ngành dược - mỹ phẩm.

Các tinh chất quý từ thiên nhiên như muối biển, nhân sâm, hoa thanh cúc, tảo bẹ wakame, trà xanh, lá trầu không... cùng công nghệ tân tiến giúp sản phẩm của SHeGAN có sự kết hợp nhiều công năng trong cùng một sản phẩm.

SHeGAN hướng đến việc lan tỏa lối sống "Ý Thức" (Conscious Living), khuyến khích khách hàng chăm sóc bản thân một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, đồng thời hài hòa với thiên nhiên và đáp ứng các tiêu chuẩn đạo đức và môi trườn

Triết lý kinh doanh của SHeGAN là "Mọi thứ thuận theo tự nhiên và Kinh doanh giống như một chú Rùa", 

 

 

 

112 đường B2, Khu đô thị Sala, Phường An Khánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông điệp từ Công ty

Với thông điệp “Yêu bản thân, đẹp cộng đồng", các sản phẩm của SHeGAN luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, trước tiên là an toàn cho bản thân, sau đó là cho cộng đồng và cho cả môi trường.

Việc làm đang tuyển

CHUYÊN VIÊN CONTENT MARKETING

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SHEGAN

$ 11 - 13 triệu VNĐ

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

PHÓ PHÒNG SÁNG TẠO

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SHEGAN

$ 16 - 18 triệu VNĐ

Hồ Chí Minh
Cập nhật: