Địa điểm

Hồ Chí Minh

340B Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh

Location
  • Lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    10/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Phát triển và triển khai chiến lược danh mục sản phẩm (assortment strategy) dựa trên hồ sơ và hành vi của Creator nhằm tăng hiệu quả kết nối và thúc đẩy tăng trưởng GMV.
  2. Phân tích dữ liệu và nghiên cứu sâu về hành vi của Creator & Nhà bán hàng (Seller) để xây dựng mô hình hoạt động, vận hành danh mục sản phẩm (product pool), huấn luyện Creator, và đồng bộ chính sách nền tảng.
  3. Quản lý các hoạt động kết nối Creator - Seller, đảm bảo hiệu quả và sự hài lòng trong các chiến dịch nền tảng.
  4. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhãn hàng; đàm phán hợp đồng, đồng xây dựng Joint Business Plans (JBP) phù hợp với mục tiêu thương hiệu và nền tảng.
  5. Nhận diện xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và thế mạnh của Creator để xây dựng chiến lược tăng trưởng GMV, lợi nhuận và hiệu quả hoạt động.
  6. Dịch các mục tiêu chiến lược thành kế hoạch hành động cụ thể, quản lý ngân sách và đảm bảo triển khai đúng tiến độ.
  7. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nội bộ (product, marketing, operation...) và đối tác ngoài trong môi trường làm việc tốc độ cao, liên tục thay đổi.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong một hoặc nhiều lĩnh vực sau: Thương mại điện tử, Phát triển kinh doanh, Quản lý ngành hàng, Quản lý danh mục sản phẩm, hoặc Kinh tế sáng tạo (Creator Economy).
  2. Có tư duy kinh doanh nhạy bén (strong business acumen) với kinh nghiệm thực tiễn trong quản lý dự án, đàm phán thương mại và xây dựng mối quan hệ đối tác.
  3. Có tư duy data-driven, kỹ năng phân tích tốt; sử dụng thành thạo Excel, SQL hoặc các công cụ phân tích dữ liệu khác là lợi thế.
  4. Có kinh nghiệm làm việc với KOLs/KOCs/Creators và hiểu rõ cách thức triển khai các chiến dịch nền tảng (platform campaigns) là điểm cộng.
  5. Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và giải quyết vấn đề xuất sắc.
  6. Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt (nói và viết).
  7. Có khả năng làm việc độc lập, xử lý đồng thời nhiều dự án và thích nghi nhanh trong môi trường thay đổi, tốc độ cao.
  8. Có tư duy chiến lược, khả năng xác định và thúc đẩy các cơ hội tăng trưởng dài hạn.
  9. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai Joint Business Plan (JBP) với các đối tác thương hiệu.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
Địa điểm Lầu 3, Tháp V5 - Sunrise City South, 23 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: http://kidojobs.com/
0 followers

Giới thiệu về công ty

Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh quy và kem dưới thương hiệu KIDO

Năm 2015, hướng đến mở rộng và phát triển sang lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tập đoàn KIDO chính thức được thành lập. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày.

Hiện KIDO đang dẫn đầu thị trường ngành kem lạnh với 43,5% thị phần (Theo Euromonitor) và chiếm trên 30% thị phần lĩnh vực dầu ăn (Theo số liệu nội bộ).

TẦM NHÌN

HƯƠNG VỊ CHO CUỘC SỐNG

SỨ MỆNH

Trở thành một TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM uy tín tại Việt Nam và Đông Nam Á thông qua việc mang thêm nhiều hương vị đến cho khách hàng bằng những sản phẩm an toàn, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo.

VÌ KHÁCH HÀNG

Sứ mệnh của KIDO đối với Khách hàng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.

VÌ CỘNG ĐỒNG

Để góp phần phát triển và hỗ trợ Cộng đồng, chúng tôi chủ động tạo ra, đồng thời tích cực tham gia và đóng góp cho những chương trình hướng đến cộng đồng và xã hội. Chúng tôi hướng đến trở thành tổ chức tiên phong cho sự phát triển của xã hội và mang tính cộng đồng cao.

VÌ ĐỐI TÁC

Với Đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.

VÌ CỔ ĐÔNG

Với Cổ đông, sứ mệnh của KIDO là phân bổ vốn để tối đa hóa giá trị cho cổ đông trong dài hạn và quản trị rủi ro để tạo sự ổn định và vững tin với các khoản đầu tư đem lại lợi ích mong đợi của cổ đông.

VÌ NHÂN VIÊN

Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của Nhân viên. Vì vậy KIDO luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.

Thông điệp từ Công ty

\"Cho cuộc sống đẹp hơn mỗi ngày\"

Việc làm đang tuyển

Chuyên viên Kế toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ phần Tập Đoàn KIDO

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Nhân Viên Vận Hành Livestream

Công Ty Cổ phần Tập Đoàn KIDO

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Video Editor

Công Ty Cổ phần Tập Đoàn KIDO

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Assortment Development Specialist

Công Ty Cổ phần Tập Đoàn KIDO

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Nhân viên Quản lý Affiliate

Công Ty Cổ phần Tập Đoàn KIDO

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: