Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Chuyên gia quản lý quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Vận hành

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Địa điểm

Hà Nội

Location
  • Ngày cập nhật

    10/12/2025

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    08/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  1. Thiết kế, duy trì hệ thống quản trị quy trình toàn ngân hàng.
  2. Rà soát và triển khai phương pháp thiết kế mô hình hóa quy trình chuẩn áp dụng trong ngân hàng.
  3. Định hình chuỗi giá trị vận hành và dựa trên định hướng chuyển đổi toàn ngân hàng để xây dựng kế hoạch tổng thể; triển khai rà soát & thiết kế/ tái thiết kế các quy trình một cách hiệu quả.
  4. Dẫn dắt các dự án cải tiến quy trình quy mô Khối hoặc liên Khối.
  5. Xây dựng & quản trị dashboard vận hành & cải tiến. Ứng dụng công nghệ và dữ liệu trong việc phân tích nâng cao và dự báo hiệu quả cải tiến.
  6. Thiết kế, tham gia triển khai các chương trình đào tạo, truyền thông liên quan đến cải tiến quy trình kinh doanh (Đào tạo phương pháp luận về quản lý quy trình kinh doanh; Lan tỏa văn hóa cải tiến trong tổ chức…)

Yêu Cầu Công Việc

1. Năng lực chuyên môn:

- Hiểu biết về vận hành ngân hàng: Am hiểu cơ cấu tổ chức, luồng công việc và các sản phẩm – dịch vụ ngân hàng (tín dụng, huy động, thanh toán, vận hành, quản trị rủi ro...).

- Phân tích và mô hình hóa quy trình (BPMN 2.0): Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế process map, RACI

- Nắm rõ chu trình BPM: Khám phá – Thiết kế – Thực thi – Đo lường – Cải tiến.

- Ứng dụng được các công cụ: Fishbone, 5 Why, Kaizen, DMAIC... Có chứng chỉ Lean Six Sigma Green/Black Belt là điểm cộng.

- Hiểu biết về process mining, workflow automation, RPA, AI analytics để tối ưu tự động hóa quy trình.

- Biết xây dựng khung quản trị quy trình (Process Governance Framework); danh mục quy trình toàn ngân hàng (Process Landscape)

2. Năng lực phân tích & tư duy hệ thống

- Tư duy hệ thống (System Thinking): Nhìn nhận quy trình như một phần của hệ sinh thái vận hành – nhận diện nguyên nhân gốc và mối liên kết giữa các khối.

- Tư duy dữ liệu (Data-driven Mindset): Sử dụng dữ liệu vận hành, khiếu nại, thời gian xử lý, chi phí... để xác định cơ hội cải tiến.

- Tư duy thiết kế trải nghiệm (Design Thinking): Biết đặt khách hàng làm trung tâm khi thiết kế quy trình mới.

- Khả năng giải quyết vấn đề

3. Một số tiêu chuẩn/chứng chỉ khuyến nghị: ABPMP CBPA / CBPP, Lean Six Sigma Green Belt / Black Belt, Power BI

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
Địa điểm 22 Ngô Quyền - Hoàn Kiếm - Việt Nam
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: https://www.pvcombank.com.vn/
0 followers

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank). Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank có tổng tài sản đạt gần 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%).

Với mạng lưới 108 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc; nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ cho các doanh nghiệp trong ngành Dầu khí, năng lượng, hạ tầng; PVcomBank cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân. Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng.

Chúng tôi cam kết sẽ phấn đấu trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp dịch vụ; với phong cách thân thiện, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu hành động, xây dựng thương hiệu PVcomBank luôn gắn với phương châm hành động xuyên suốt: Ngân hàng không khoảng cách! PVcomBank đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong phong cách phục vụ; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.

Việc làm đang tuyển

Scrum Master - Văn phòng quản lý dự án

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Agile Coach - Văn phòng quản lý dự án

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên gia quản lý quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Vận hành

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

[Vĩnh Long] Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

$ 10 - 30 triệu VNĐ

Vĩnh Long
Cập nhật: 

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - CN Sông Hàn

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

$ 10 - 30 triệu VNĐ

Đà Nẵng
Cập nhật: 

Chuyên viên cao cấp pháp lý quản trị và phi tín dụng - Khối Pháp chế và tuân thủ

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên viên Dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7 - Khối Vận hành

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

[Đà Nẵng] Giám đốc Phòng giao dịch

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

$ Thỏa thuận

Đà Nẵng
Cập nhật: 

Chuyên viên cao cấp Phát Triển Smart Vista - K.CNTT

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: