Địa điểm

Hà Nội

Location
  • Lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    06/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý, điều hành công việc của Phòng Giải pháp thanh toán theo đúng chức năng, nhiệm vụ. Tổ chức phân công công việc, giám sát đánh giá, duy trì và phát triển nguồn lực của phòng.

2. Tổ chức triển khai các công tác phát triển sản phẩm Giải pháp thanh toán, cụ thể:
- Xây dựng mới và/hoặc điều chỉnh sản phẩm/Gói sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu kinh doanh, phù hợp nhu cầu khách hàng trên từng kênh của từng phân khúc KHCN theo định hướng kinh doanh từng thời kỳ.
- Xây dựng mới/điều chỉnh các chương trình khuyến mại, thúc đẩy sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của KHCN về .
- Phối hợp xây dựng, điều chỉnh chính sách giá của sản phẩm, gói sản phẩm.
- Xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn, tài liệu truyền thông, đào tạo, cẩm nang sản phẩm cho lực lượng bán hàng KHCN, các nhân sự trực tiếp liên quan đến quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ.
- Quản trị hiệu quả sản phẩm, xây dựng các báo cáo sản phẩm, phân tích thông tin thị trường và khảo sát khách hàng để cung cấp đầu vào xây dựng/điều chỉnh sản phẩm phù hợp nhu cầu khách hàng.
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan triển khai các dự án, chương trình có liên quan tới mảng phụ trách.
- Đầu mối làm việc với các Tổ chức thẻ Visa, Mastercard, Napas trong công tác phát triển sản phẩm dịch vụ, xây dựng kế hoạch truyền thông, ưu đãi sản phẩm thẻ tín dụng.

3. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Khối, Trung tâm.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng; Tài chính kế toán; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan (Ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sĩ hoặc các chứng chỉ quốc tế).

2. Yêu cầu kinh nghiệm: Tối thiểu 7–10 năm, trong đó:

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp phó phòng hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng, tổ chức tài chính, fintech hoặc công ty đa quốc gia liên quan đến sản phẩm thanh toán. Ưu tiên có kinh nghiệm sâu về mảng thẻ tín dụng.
-  Đã quản lý đội ngũ từ 3–10 người trở lên, bao gồm phân công công việc, huấn luyện, đánh giá KPIs, phát triển năng lực đội nhóm.
- Có kinh nghiệm làm việc đa kênh phối hợp nội bộ: giữa các phòng ban như IT, vận hành, pháp chế, marketing, kinh doanh…

3. Năng lực chuyên môn:

  • Hiểu biết thị trường và khách hàng:
    - Dẫn dắt đội nhóm trong hoạt động phân tích khách hàng và trải nghiệm khách hàng, dẫn dắt và định hướng hoạt động phát triển, cải tiến sản phẩm dịch vụ lấy khách hàng là trọng tâm.
    - Dẫn dắt và quản lý việc lên chiến lược cho đơn vị phụ trách, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và không xung đột với các nghiệp vụ khác.
    - Am hiểu và tham vấn cho Lãnh đạo về việc áp dụng "Tư duy hướng tới khách hàng" vào chiến lược, kết hoạch công việc Đơn vị mình phụ trách.
  • Am hiểu các giải pháp nghiệp vụ và công nghệ liên quan:
    - Đánh giá tính ứng dụng và lợi thế cạnh tranh của các tính năng/ sản phẩm ngân hàng đang đề xuất dựa trên am hiểu về thị trường và khách hàng.
    - Dẫn dắt hoạt động nghiên cứu, phân tích và đề xuất các cải tiến về tính năng sản phẩm/ đưa ra các sản phẩm mới của đơn vị.
    - Thường xuyên cập nhật các xu hướng mới trên thị trường để dự báo thay đổi nhu cầu tính năng sản phẩm, từ đó chia sẻ và hướng dẫn đơn vị phụ trách cải tiến sản phẩm và đón đầu xu hướng mới.
  • Quản lý danh mục sản phẩm
     - Hướng dẫn các thành viên trong đội nhóm/ đơn vị về các yếu tố/ tiêu chí quản lý, phân loại và lập thứ tự ưu tiên cho backlog.
    - Có khả năng quản lý toàn bộ vòng đời sản phẩm để đảm bảo giá trị mang lại cho khách hàng.
    - Giám sát việc quản lý, lên kế hoach, đặt và điều chỉnh thứ tự ưu tiên trong các hạng mục của nhiều dự án/ đội nhóm.
    - Đề xuất và điều chỉnh quy trình, quy định hiện tại để hỗ trợ loại bỏ các cản trở trong công việc, đảm bảo công việc xuyên suốt và chất lượng xuyên suốt nhiều đội nhóm/ dự án.
  • Nhạy bén về mặt tài chính
    - Xây dựng bộ chỉ số tài chính của đơn vị phù hợp với khung chỉ số tài chính của tổ chức.
    - Kiểm soát ngân sách của nhiều dự án/ đầu mục công việc khác nhau trong đơn vị và phân bổ ngân sách tổng thể cho các dự án một cách phù hợp.
    - Quản lý kết quả thực hiện và các chỉ số tài chính đã nhận của đơn vị.
  • Thiết kế giải pháp:
    - Tham vấn Ban lãnh đạo trong việc thiết kế, xây dựng, quản trị giải pháp của ngân hàng, dự báo xu hướng và ảnh hưởng của thay đổi quy định.
  • Hướng dẫn nghiệp vụ và đào tạo:
    - Đào tạo, hướng dẫn cho đội nhóm, Tham vấn Ban lãnh đạo cách thức hướng dẫn, đào tạo cho nghiệp vụ mình quản lý.
  • Theo dõi triển khai và đánh giá hiệu quả giải pháp, đề xuất cải tiến
    - Nhận diện, phát hiện sớm các vấn đề/nguy cơ/rủi ro phát sinh của giải pháp nghiệp vụ đang quản lý ở cấp độ chiến lược.
    - Dẫn dắt đội nhóm cải tiến mang tính tái thiết kế giải pháp toàn diện (sản phẩm, chương trình, hệ thống, quy trình, trải nghiệm). 
    - Đề xuất, tham vấn Ban lãnh đạo các giải pháp dài hạn, tạo giá trị nổi bật.

4. Kỹ năng mềm:

- Kỹ năng Giao tiếp & trình bày;
- Phối hợp & làm việc nhóm
- Tư duy & giải quyết vấn đề;
- Sáng tạo & đổi mới 

5. Sử dụng thành thạo Tiếng Anh các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết (TOEIC 650 hoặc chứng chỉ tương đương).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
Địa điểm 77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: https://tuyendung.shb.com.vn/
0 followers

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB, được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/01/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/09/2006.

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam… SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,8 nghìn tỷ đồng (tăng 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,4 nghìn tỷ đồng (tăng 113%), tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam.

Thông điệp từ Công ty

 

MỤC TIÊU & TẦM NHÌN

Mục tiêu tới năm 2027, cùng với quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ, SHB sẽ trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam.

Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực, là ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam.

SHB đã và đang cùng các nhà tư vấn hàng đầu thế giới xây dựng và đẩy mạnh triển khai các chiến lược cạnh tranh khác biệt và phù hợp trong từng giai đoạn, giúp tăng tốc hiệu quả để thực hiện thành công các định hướng này.

TRIẾT LÝ THƯƠNG HIỆU

Trong quá trình phát triển, SHB luôn mang trong mình tâm thế và sứ mệnh của một trong những ngân hàng thương mại Top đầu, thế hiện ‘Khát vọng dẫn đầu’ với tôn chỉ ‘Phụng sự từ Tâm’

Phụng sự từ Tâm: SHB lấy Tâm làm cốt lõi và tôn chỉ của mọi hoạt động, tạo nên giá trị khác biệt trên thị trường. Luôn tâm niệm phụng sự Quốc gia, Cộng đồng và Khách hàng; SHB vững tin vào con đường ‘Trao đi trước – Nhận lại sau’.

Khát vọng dẫn đầu: Tâm đồng hành với Tuệ góp phần hiện thực hóa ‘Khát vọng dẫn đầu’ của SHB, đưa Ngân hàng vươn xa và dẫn đầu các lĩnh vực hoạt động, hướng tới vị trí một định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, vươn tầm khu vực.

SHB đặt mục tiêu trở thành ngân hàng số bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam và tầm nhìn đến năm 2025 trở thành một tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế với hạ tầng công nghệ hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp, mạng lưới rộng trên toàn quốc và quốc tế nhằm mang đến cho đối tác và khách hàng các sản phẩm dịch vụ đồng bộ, tiện ích với chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Lợi ích của cổ đông

SHB luôn cam kết bảo toàn và gia tăng giá trị ngân hàng, phát triển an toàn bền vững, đem lại lợi ích tối đa cho các cổ đông.

SHB không ngừng tăng trưởng, đáp ứng sự kỳ vọng của các cổ đông, các nhà đầu tư vì một SHB thịnh vượng.

 Trọng tâm là khách hàng

SHB luôn am hiểu, hướng tới khách hàng và thị trường với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại.

SHB cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ hiện đại, đa dạng, tiện ích, thân thiện, nhanh chóng, hiệu quả, có sự khác biệt và mang tính cạnh tranh cao.

 Coi trọng phát triển đội ngũ nhân viên

SHB trẻ trung, năng động, môi trường làm việc chuyên nghiệp, tin cậy

Phát triển và tự hào bản sắc văn hóa SHB sáng tạo, đoàn kết, tạo cơ hội phát triển cho tất cả mọi người, hướng tới giá trị tôn vinh những cá nhân có thành tích tốt.

Liêm chính và minh bạch

SHB chú trọng tính minh bạch, trung thực trong tất cả mọi hoạt động trên toàn hệ thống

Nâng cao năng lực quản trị điều hành, công tác quản trị rủi ro, kiểm toán kiểm soát nội bộ.

 Không ngừng đổi mới

SHB luôn xây dựng chiến lược cạnh tranh, tạo ra sự khác biệt, không ngừng lắng nghe, học hỏi, cải tiến, đổi mới và phát triển.

Giá trị thương hiệu

SHB là ngân hàng bán lẻ hiện đại đa năng, có bản sắc riêng, có uy tín và vị thế trong nước và quốc tế.

Thương hiệu là tài sản của ngân hàng, là vinh dự của CBNV ngân hàng

Việc làm đang tuyển

Trưởng Phòng năng lực bán

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Giám đốc Trung tâm giải pháp KHCN

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên viên Quản lý kênh thay thế (Dự án RLOS)

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp Đầu tư tài chính - Khối Ngân hàng đầu tư

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên gia Nghiên cứu thị trường

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Trưởng phòng Giải pháp thanh toán

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên viên Thẩm định Khách hàng Doanh nghiệp

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Cập nhật: 

Giám đốc Chi nhánh SHB (Khu vực Hà Nội)

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên viên Quản lý kế hoạch kinh doanh - Khối NHBL

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Trưởng phòng Điều phối kinh doanh

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: